Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tem chống giả QR code

Giải pháp tem chống giả QR code

Như chúng ta đã biết trên thị trường hàng hóa Việt Nam đang có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, kinh doanh mua bán với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn và được các cơ quan có chức năng kiểm tra rõ ràng và minh bạch. Tuy nhiên, nạn vấn làm hàng hóa bị làm ngày càng phổ biến khiến cho các doanh nghiệp phải đầu đầu đi tìm lời giải còn người tiêu dùng nất niềm tin và các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm.
Để có thể vừa đẩy lùi được vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường Việt Nan thì công ty cổ phần iCheck đã xây dựng và pháp triển giải pháp tem chống hàng giả QR code đến các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là hàng giả, hàng là hàng thật một cách dễ dàng.
Giải pháp tem chống giả QR code

Tem chống giả QR code là gì?

Khác với các loại tem thông thì tem chống giả QR code này thực chất là một loại tem điện tử sử dụng QR code kết hợp với app iCheck Scanner thì người dùng có thể dễ dàng biết được những thông tin cơ bản về sản phẩm như thông tin, giá thành, nhà sản xuất.... một cách chính xác nhất.
Tem chống giả QR code là gì
Mẫu tem chống giả QR code của chúng tôi

Lợi ích của tem chống giả QR code đối với doanh nghiệp

  • Có thể phát hiện sớm những khu vực có hàng tồn, hàng giả, hàng kém chất lượng thông qua hệ thống sẽ cảnh báo nhờ sự phối hợp của người tiêu dùng.
  • Giải pháp tem chống giả QR code giúp cho các doanh nghiệp có thể chống giả một cách hiệu quả
  • Chi phí phải chăng, phù hợp cho các doanh nghiệp, công ty trên cả nước.
  • Doanh nghiệp khi đăng kí dịch vụ sẽ có thể theo dõi quá trình tiêu thụ sản phẩm cho đến phân tích thị thường một cách minh bạch nhất từ đó giúp cho doanh có thể đưa ra những chiến lượng marketing tốt nhất cho công ty mình
  • Hệ thống có thể tích hợp thêm các phần mền quản lý kho và quản lý bán hàng.

Với nhiều lợi ích mà giải pháp tem chống hàng giả QR code, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì hãy liên hệ trực tiếp qua hotline: 0906.568.026  để được đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn một các tận tình cho quý khách.

Tem chống giả QR code Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét