Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng tem chống giả QR code

 Hiện nay, dược phẩm, mỹ phẩm là những mặt hàng được làm nhái làm giả nhiều nhất và đó là lý do mà các doanh nghiệp, công ty nên làm tem chống giả QR Code để quản lý sản phẩm của mình một cách chặt chẽ hơn mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm hơn khi sử dụng.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra những lý do chắc chắn sẽ thuyết phục các đơn vị, doanh nghiệp, công ty nên áp dụng ngay tem chống giả QR Code trên sản phẩm của mình.

Tem chống giả QR Code hướng dẫn người dùng phân biệt sản phẩm bằng mắt thường

Nếu như những năm trở về trước, các doanh nghiệp, công ty phải mất nhiều công sức cho việc truyền thông, quảng bá sản phẩm của mình cũng như việc hướng dẫn khách hàng nhận biết được các đặc điểm để phân biệt hàng thật sản phẩm của công ty thì giờ đây chỉ với giải pháp tem chống hàng giả QR code, mọi thông tin như ngày sản xuất, đơn vị cung cấp,… giúp nhận biết sản phẩm sẽ được hiển thị rõ, dễ dàng hơn cho việc truy xuất: nhanh, gọn và chính xác nhất đến cho người tiêu dùng.

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng tem chống giả QR code

Tem chống giả QR Code – sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp

Tem chống giả QR Code giúp cảnh báo vị trí tồn tại hàng nhái kém chất lượng

Tem chống giả QR Code hoàn toàn có thể định vị được vị trí có thể tồn tại hàng nhái, hàng giả. Đây là một trong những tính năng khẳng định công nghệ vượt trội và ưu việt nhất chỉ có ở tem chống giả QR Code. Khi một sản phẩm đã được quét tại nhiều vị trí khác nhau thì chắc chắn ngay lập tức hệ thống sẽ hiện một thông báo đến cho người tiêu dùng về những vị trí mà tem chống giả QR Code cũng đã từng được quét.
Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chủ động thông báo đến các công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan chức năng để kịp thời có những biện pháp thu hồi và xử lý ngay những mặt hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Thông tin truyền tải đến người tiêu dùng theo nhu cầu của doanh nghiệp

Như đã chia sẻ thì Tem chống giả QR Code với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hoàn toàn có thể dễ dàng tùy biến xử lý bất cứ thông tin nào mà đơn vị, công ty có mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Từ thông tin sản phẩm cho đến cách thức phân biệt hàng hóa hay những chiến dịch truyền thông, các chương trình giảm giá, khuyến mãi sản phẩm….



Tem chống giả QR Code truyền tải thông tin đến người tiêu dùng theo nhu cầu của doanh nghiệp

Với tem chống giả QR Code các doanh nghiệp sẽ có thể đa dạng hơn các kênh truyền thông của mình, từ đó dễ dàng truyền tải thông điệp cũng như sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.

Chỉ với 3 lý do trên cũng cũng đủ thuyết phục các doanh nghiệp, đơn vị, công ty nên sử dụng ngay Tem chống giả QR Code để quản lý sản phẩm của mình một cách chặt chẽ hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng Tem chống giả QR Code nhé!!!

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng tem chống giả QR code Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét