Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Các loại tem chống giả trên thị trường hiện nay

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện nay đang là một vấn nạn tại Việt Nam, khiến cho các doanh nghiệp phải đâu đầu đi tìm lời giải. Trước trực trạng này thì thị trường tem chống giả cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng với nhiều loại hình mẫ mã khác nhau.

Các loại tem chống giả phổ biến trên thị trường Việt Nam:


  1. Tem chống hàng giả công nghệ nước
  2. Tem chống hàng giả công nghệ nhiệt
  3. Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng
  4. Tem chống hàng giả hologram công nghệ 3DF 3 chiều
  5. Tem chống hàng giả barcode 2D
Các loại tem chống giả trên thị trường hiện nay

Mỗi loại tem chống hàng giả đều có những ưu điểm riêng biệt, tuy nhiên bằng những công nghệ hiện đại thì việc làm giả, làm nhái những con tem chống giả này là điều vô cùng dễ dàng và khó có thể phát hiện được. Tuy nhiên, để khắc phục vấn nạn hàng giả, hàng nhái thì công ty cổ phần iCheck đang xây dựng và pháp triển giải phát tem chống hàng giả QR code có thể khắc phục được tình trạng làm giả làm nhái là không thể. Vì trên mỗi con tem đều dược mã hóa các QR code với những mã hóa vô cùng phức tạp và chỉ dành riêng cho sản phẩm vì thế để làm giả thì mất rất nhiều thời gian và công sức.
Tem chống giả QR code không những là lời giải hữu ích cho doanh nghiệp mà nó còn giúp cho người tiêu dùng có thể biết được đâu là sản phẩm chính hãng đâu là hàng giả chỉ cần một lượt quét mã QR code trên mỗi bao bì sản phẩm tại app iCheck Scanner.

Các loại tem chống giả trên thị trường hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét