Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tem chống hàng giả là gì?

Tem chống hàng giả là gỉ?

Tem chống hàng giả được coi như một biện pháp kinh thế, phương tiên giúp cho các doanh nghiệp công ty có thể bảo vệ sản phẩm, hàng hóa của mình cũng như giúp cho người tiêu dùng có thể biết được đâu là hàng giả đâu là hàng thật.
Tem chống hàng giả vì giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng. Còn đối với người tiêu dùng khi mua sắm thì có thể dựa vào tem chống giả đều biết được thông tin cơ bản của sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng...
Công ty cổ phần iCheck - bảo vệ người tiêu dùng là một trong những cổng thông tin thương phẩm lớn nhất tại Việt Nam đã xây và phát triển giải pháp tem chống hàng giả QR code với những tính năng ưu việt cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Tem chống hàng giả là gì?
Tem chống hàng giả là gì?

Tem nhãn có phải là tem chống hàng giả hay không?

Đã có rất nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng đã nhầm tưởng giữa tem nhãn trên bao bì sản phẩm với tem chống giả. Hầu hết trên thị trường các sản phẩm đều được in tem nhãn nên sản phẩm. Tuy nhiên tem chống giả và tem nhãn hoàn hoàn khác nhau. Bởi tem nhãn đơn thuần nó là một loại tem có in chữ chống hàng giả nhưng lại không đăng kí bảo mật, quyền sở hữu trí tuệ ở các cơ quan có thẩm quyền vì thế việc lại giả làm nhái những con tem này là đều không hề khó.
Còn đối với tem chống hàng giả thì các doanh nghiệp có nhu cầu đăng kí sử dụng thì phải được kiểm định nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và được cho phép của các cơ quan chính quyền có đủ thẩm quyền.
Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại tem chống giả hàng hóa với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau với những lợi ích khác nhau mà nó đem loại cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Các loại tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả là gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét