Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Gói dịch vụ 10000 QR code tem chống giả điện tử

Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường đang có một vô vàn những sản phẩm, hàng hóa bị làm giả, làm nhái khiếm cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và khó có thể nhận biết được. Để có thể đẩy lùi được vấn nạn này ra khỏi thị trường thì công ty cổ phần iCheck - bảo vệ người tiêu dùng đã xây dựng và pháp triển giải pháp tem chống giả QR code giúp cho doanh nghiệp có thể bảo vệ cũng như minh bạch thông tin sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.
Với bài viết nay, chúng tôi sẽ giúp thiệu đến các bạn gói dịch vụ 10000 QR code tem chống giả điện cho các công ty, doanh nghiệp vửa và nhỏ đang được quan tâm rất nhiều.

Thông tin chi tiết về dịch vụ:

Đối với người tiêu dùng chỉ cần sử dụng ứng dụng iCheck Scanner trên điện thoại thông minh quét QR code trên mỗi bao bì sản phẩm là có thể biết được đâu là hàng giả, đâu là hàng thật, giúp cho mọi người không còn lo lắng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Gói dịch vụ 1000 QR code tem chống giả điện tử được cung cấp và phân phối bởi iCheck trên toàn quốc với chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao với thành phải chăng sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.
Gói dịch vụ 10000 QR code tem chống giả điện tử

Đối với doanh nghiệp, công ty khi sử dụng dịch vụ tem chống giả QR code của chúng tôi không chỉ có thể bảo veeh được hàng hóa, sản phẩm của mình trước vấn nạn hàng hóa mà còn có thể tiếp cận với hơn 10.000 khách hàng tiền năng của iCheck, giúp cho doanh nghiệp có thể tăng doanh thu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0961811930  để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình nhất.

Gói dịch vụ 10000 QR code tem chống giả điện tử Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét